Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 12 qua dạy học các văn bản truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong học tập. Khảo sát, đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo qua dạy học các truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 cho học sinh THPT hiện nay. Nghiên cứu nội dung chương trình môn Ngữ văn THPT, phần văn bản truyện ngắn sau năm 1975 để xác định chủ đề, nội dung tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 12 qua dạy học các truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các vấn đề lí thuyết đã đề xuất

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Hoa
Người đóng góp:Hoàng Thị Mai
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 12 qua dạy học các văn bản truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018