Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong học tập. Khảo sát, đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo qua dạy học các truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 cho học sinh THPT hiện nay. Nghiên cứu nội dung chương trình môn Ngữ văn THPT, phần văn bản truyện ngắn sau năm 1975 để xác định chủ đề, nội dung tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm sáng tạo. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh lớp 12 qua dạy học các truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các vấn đề lí thuyết đã đề xuất
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Triết mĩ thiền trong thơ Matsuo Bahso và Vương Duy
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12