Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Quốc Khả
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Sưu tầm nghiên cứu những công trình lý luận về tổ chức đối thoại trong dạy học tác phẩm văn chương góp phần khẳng định tính đúng đắn và xu thế tất yếu của DHTPVC theo hướng đối thoại. Tổng quan những thành tựu nghiên cứu về ''Chữ người tử tù'' của Nguyễn Tuân. Khảo sát tình hình dạy học tác phẩm này trong nhà trường. Tìm kiếm và đưa ra định hướng tổ chức đối thoại trong dạy học tác phẩm. Thiết kế giáo án và dạy học thực nghiệm tổ chức đối thoại trong dạy học ''Chữ người tử tù'' của Nguyễn Tuân
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Kiểu nhân vật hung thủ trong bộ tiểu thuyết trinh thám Pháp Y Tần Minh
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân