Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài và khảo sát thực trạng việc dạy học kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống trong thực tế dạy học làm văn hiện nay ở các trường phổ thông, xác định cơ sở khoa học của việc vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng và bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống. Đề xuất cách tiếp cận mới ''Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống'' ở THPT hiện nay. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học truyện cổ tích Tấm Cám từ góc nhìn văn hóa
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11