Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài và khảo sát thực trạng việc dạy học kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống trong thực tế dạy học làm văn hiện nay ở các trường phổ thông, xác định cơ sở khoa học của việc vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng và bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống. Đề xuất cách tiếp cận mới ''Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống'' ở THPT hiện nay. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)