Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11