Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:151 tr
Năm Xuất Bản:2010