Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xác lập các biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận ở học sinh THPT ngày nay. Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT. Từ đó tác giả tiến hành một số thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Biện pháp hạn chế khoảng cách tiếp nhận tác phẩm văn học trung đại ở học sinh THPT ngày nay
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:151 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)