Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lý, Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tìm hiểu về sự đổi mới trong phương pháp dạy học văn và đối tượng tiếp nhận là học sinh lớp 10 THPT nhằm tác động vào năng lực cảm thụ tác phẩm thông qua việc dạy học truyện Tấm Cám học sinh thấy được những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt Nam như: văn hóa ứng xử, giao tiếp, văn hóa nông nghiệp, văn hóa tâm linh
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Hoàng tử bé của Antoine de Saint-Exupery từ góc nhìn biểu tượng
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nhân vật trẻ em trong văn xuôi thiếu nhi Việt Nam
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Truyện kể sự tích phong tục về lễ tết của người Hàn Quốc và người Việt (Việt Nam) một hướng nhìn so sánh
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11