Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Khánh Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, khái quát lí thuyết về loại văn tự sự và vấn đề năng lực. Đánh giá thực trạng, xây dựng định hướng dạy học nhằm phát triển năng lực viết văn tự sự cho học sinh lớp 10 trên cơ sở các nguyên tắc và yêu cầu của chương trình cũng như mục tiêu dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với những phương pháp, kĩ thuật dạy học làm văn tự sự được đề xuất để phát triển năng lực viết cho học sinh, đánh giá ưu điểm, nhược điểm và điều chỉnh, bổ sung các phương pháp, kĩ thuật để đạt hiệu quả dạy học cao nhất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Khánh Thu Hà
Người đóng góp:Trịnh Thị Lan
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)