Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận liên quan như: hứng thú, hứng thú học tập, hứng thú trong dạy học đọc hiểu văn học. Khảo sát thực trạng hứng thú học tác phẩm thơ ở lớp 11 của học sinh Trường THPT Lạng Giang số 3, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú học thơ của học sinh. Đề xuất các biện pháp tác động nhằm nâng cao khả năng hứng thú học thơ và đánh giá tính khả thi của các biện pháp đưa ra qua thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Anh
Người đóng góp:Bùi Minh Đức
Thông tin nhan đề:Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)