Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Văn Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo quan điểm tích hợp và phân hóa chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và Kiệt tác” ở lớp 10 THPT. Xây dựng quy trình, nội dung, cách thức, các điều kiện và cách thức tổ chức dạy học theo quan điểm tích hợp và phân hóa chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và Kiệt tác” ở lớp 10 THPT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của chủ đề trên cũng như ý nghĩa của quan điểm tích hợp và phân hóa trong việc dạy những bài học có ý nghĩa quan trọng như tác giả Nguyễn Du và tác phẩm Truyện Kiều. Khảo sát đặc điểm về năng lực nhận thức, trí tuệ, và phong cách học tập của học sinh lớp 10 THPT
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10