Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hữu Dương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về quản lý đội ngũ Hiệu trưởng trường Tiểu học. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý đội ngũ Hiệu trưởng trường Tiểu học thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk theo yêu cầu đổi mới giáo dục
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia