Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý xây dựng văn hóa đọc cho học sinh trong nhà trường THCS theo tiếp cận tham gia. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý xây dựng văn hóa đọc cho học sinh trong các trường THCS huyện Krông Păk, tỉnh Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia. Khảo sát tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp quản lý xâydựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Nga
Thông tin nhan đề:Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:130 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)