Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu lí luận về bài tập vật lí và hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí theo tiếp cận PISA. Phân tích chương trình, nội dung, phương pháp dạy học bài tập chương động học chất điểm, vật lí lớp 10. Xây dựng và hướng dẫn học sinh giải các bài tập chương Động chất điểm, Vật lí 10 theo tiếp cận PISA. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Giáo trình Cơ học lượng tử
Soạn thảo và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương Động học chất điểm - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán
Tiếp cận tiểu thuyết của James Joyce từ các bộ mã văn hóa phương Tây
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng bài tập Vật lí theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương Chất rắn và chất lỏng, sự chuyển thể - Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng chuỗi bài tập gắn với thực tiễn thuộc chủ đề ''động lực học'' - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Từ trường - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh