Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dạy học nêu và giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy, nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THPT. Xây dựng tiến trình dạy học nêu và giải quyết vấn đề một số kiến thức chương “ Chất khí ” - Vật lý 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy, nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 7
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 7 (bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh