Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dạy học nêu và giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy, nhằm phát huy tính tích cực của học sinh THPT. Xây dựng tiến trình dạy học nêu và giải quyết vấn đề một số kiến thức chương “ Chất khí ” - Vật lý 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy, nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh THPT. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9, trường THCS Trần Nhân Tông, Phú Yên
Tổ chức dạy học chủ đề Stem “Máy rửa ly” trong dạy học vật lí 10
Tổ chức dạy học chuyên đề Các định luật bảo toàn Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề chủ đề tích hợp Bức xạ với sức khỏe con người ở trường Trung học phổ thông/
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh