Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trang Bá Thiện
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các lí thuyết về sơ đồ tư duy, về năng lực, đặt biệt là phát triển năng lực tự học, nội dung chương trình sinh học trung học phổ thông đặc biệt chương trình lớp 12 phần tiến hóa. Xác định quy trình xây dựng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa, xây dựng quy trình sử dụng sơ đồ tư duy để dạy học phần tiến hóa – sinh học 12. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, giả thuyết khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11