Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trang Bá Thiện

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các lí thuyết về sơ đồ tư duy, về năng lực, đặt biệt là phát triển năng lực tự học, nội dung chương trình sinh học trung học phổ thông đặc biệt chương trình lớp 12 phần tiến hóa. Xác định quy trình xây dựng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa, xây dựng quy trình sử dụng sơ đồ tư duy để dạy học phần tiến hóa – sinh học 12. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trang Bá Thiện
Người đóng góp:Triệu Anh Trung
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:53 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)