Thiết kế, thử nghiệm và đánh giá bài học Cân bằng lực, moment lực theo chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí 2018

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thùy Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát triển năng lực, dạy học chủ đề, dạy học theo trạm, các phương pháp đánh giá quá trình và kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng dạy học chương “Tĩnh học vật rắn” ở trường THPT theo tiếp cận năng lực để phát hiện những khó khăn trong quá trình dạy học. Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm để thiết kế tiến trình dạy học bài học “Cân bằng lực, moment lực”.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thùy Linh
Thông tin nhan đề:Thiết kế, thử nghiệm và đánh giá bài học Cân bằng lực, moment lực theo chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí 2018
Nhà Xuất Bản:Đại học sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:75 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)