Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thùy Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát triển năng lực, dạy học chủ đề, dạy học theo trạm, các phương pháp đánh giá quá trình và kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng dạy học chương “Tĩnh học vật rắn” ở trường THPT theo tiếp cận năng lực để phát hiện những khó khăn trong quá trình dạy học. Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm để thiết kế tiến trình dạy học bài học “Cân bằng lực, moment lực”.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Tiếng cười trong tiểu thuyết của Hồ Anh Thái
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam