Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông. Đề ra những nguyên tắc, yêu cầu, quy trình đối với việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông. Thiết kế, tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lý 10 ở trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường trung học phổ thông, đưa ra kết luận và khuyến nghị
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Hiđrocacbon không no hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến môn Công nghệ lớp 8