Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vương, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học trải nghiệm, sự phù hợp của phương pháp này trong quá trình dạy học Toán ở trung học phổ thông. Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trung học phổ thông. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong nội dung môn toán lớp 10. Thực nghiệm sư phạm bước đầu kiểm chứng, đánh giá tính khả thi của giả thuyết khoa học đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biến đổi Fourier trong nhóm Abel hữu hạn
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học Hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực toán học cho học sinh
Dạy việc học cho học sinh trong dạy học định lí Toán học ở trường THPT
Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh thông qua dạy học định lí trong nội dung Giải tích ở trường THPT
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông