Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán ở trường trung học cơ sở. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp trong dạy học môn Toán. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của những biện pháp đã đề xuất, điều chỉnh và rút ra kết luận
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10