Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán ở trường trung học cơ sở. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp trong dạy học môn Toán. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của những biện pháp đã đề xuất, điều chỉnh và rút ra kết luận
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Phát triển năng lực hợp tác và giao tiếp cho học sinh thông qua dạy học dự án phần Hóa học Hữu cơ lớp 11
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường Trung học cơ sở huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Quản lý hoạt động Dạy - Học môn Toán tại các trường trung học cơ sở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng theo tiếp cận giáo dục STEM
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4