Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hạnh Duyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán ở trường trung học cơ sở. Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp trong dạy học môn Toán. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của những biện pháp đã đề xuất, điều chỉnh và rút ra kết luận
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7