Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Hà Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học của các em. Xây dựng duy trình vận dụng, thiết kế một số kế hoạch bài dạy, tiến hành thực nghiệm để đánh giá khả năng thực hiện, hiệu quả của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 với mục tiêu phát triển năng lực tự học của học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học các môn lí luận chính trị cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến môn Công nghệ lớp 8
Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật trường ĐHSP Hà Nội