Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Hà Quyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học của các em. Xây dựng duy trình vận dụng, thiết kế một số kế hoạch bài dạy, tiến hành thực nghiệm để đánh giá khả năng thực hiện, hiệu quả của việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 với mục tiêu phát triển năng lực tự học của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Hà Quyên
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)