Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Làm sáng tỏ những cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở trường phổ thông. Khảo sát, nhận xét thực trạng và đưa ra một số hình thức, phương pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 10 trong tạo lập bài văn thuyết minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của các hoạt động trải nghiệm đã được đề xuất trong luận văn
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10