Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đinh, Thị Thúy Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Hệ thống các vấn đề lí luận về tích hợp trong dạy học văn và tích hợp trong dạy đọc hiểu văn bản. Khảo sát thực tiễn dạy học đọc hiểu văn bản kí trong chương trình giảng dạy. Đề xuất cách thức tổ chức tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất
Ẩn dụ ý niệm trong thơ Miên Di
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học