Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Oanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và thực tiễn về việc tổ chức dạy học vật lí phổ thông nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh. Thiết kế phương án dạy học chủ đề “Động học chất điểm”- Vật lí 10 theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học chương Từ trường - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học trên cơ sở vấn đề nội dung kiến thức Các bức xạ không nhìn thấy - Vật lí 12 Trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Soạn thảo và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương Động học chất điểm - Vật lí 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Xây dựng và sử dụng bài tập Vật lí theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương Chất rắn và chất lỏng, sự chuyển thể - Vật lí 10
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - hóa học 11
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Xây dựng và sử dụng chuỗi bài tập gắn với thực tiễn thuộc chủ đề ''động lực học'' - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh