Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Gia Bảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực tự học và một số phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực tự học ở trường Cao đẳng Y tế. Nghiên cứu thực trạng phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ. Đề xuất biện pháp sử dụng trong quá trình tổ chức hoạt động tự học và thực nghiệm sư phạm
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực