Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Văn Trung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực. Đề xuất những yêu cầu và nguyên tắc của dạy học kết hợp trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực. Xây dựng Webquest để tổ chức dạy học kết hợp và tổ chức dạy học kết hợp (Blended learning) một số bài học trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Văn Trung
Người đóng góp:Đặng Văn Đức
Thông tin nhan đề:Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)