Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tổng quan tình hình nghiên cứu kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao tiếp trong hoạt động nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng. Xây dựng cơ sở lý luận về kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng. Khảo sát, phân tích đánh giá thực trạng kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng đó. Đề xuất và thử nghiệm một số biện pháp nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho điện thoại viên
Bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử văn hóa nhà Lý tại Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Di sản văn hóa chùa Bái Đính trong phát triển du lịch bền vững ở Ninh Bình
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7