Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10. Cách thức vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10. Thực nghiệm sư phạm
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông