Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Vương, Thị Thanh Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm. Khảo sát thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6. Chỉ ra nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm, phân tích định hướng ứng dụng, thiết kế minh họa kế hoạch dạy học có tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học văn bản thông tin cho học sinh lớp 6. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm, rút ra kết luận sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học truyền thuyết ở lớp 6 theo quan điểm phân hóa
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10