Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Mỹ Chinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu về khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan đến khái quát hóa, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết phải rèn luyện khả năng khái quát hóa cho học sinh trong môn toán nói chung. Tìm hiểu nội dung sách giáo khoa toán tiểu học. Đề xuất một số biện pháp góp phần hình thành và phát triển khả năng khái hóa thông qua dạy học các quy tắc, tính chất toán học cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Mỹ Chinh
Thông tin nhan đề:Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)