Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Minh Huy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận các biện pháp hỗ trợ chú ý trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi học hòa nhập. Nghiên cứu thực trạng các biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi học hòa nhập tại các trường mầm non hòa nhập. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ chú ý trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5-6 tuổi học hòa nhập đồng thời tiến hành thực nghiệm xác định tính khả thi của các biện pháp đã xây dựng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Ngô Minh Huy
Người đóng góp:Nguyễn Nữ Tâm An
Thông tin nhan đề:Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)