Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ, Thị Minh Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở trường tiểu học. Thực trạng giáo dục học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở trường tiểu học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ, Thị Minh Phương
Thông tin nhan đề:Biện pháp hỗ trợ giáo dục cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) học hòa nhập ở trường tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:123 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)