Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Lâm Công Nữ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn có liên quan đến sơ đồ tư duy, xác định các bước sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh Trung học phổ thông. Phân tích nội dung cốt lõi phần kiến thức Sinh học vi sinh vật lớp 10 THPT. Thiết kế sơ đồ tư duy để thực hiện giảng đạy phần Sinh học Vi sinh vật. Hướng dẫn và rèn luyện cho HS cách lập sơ đồ tư duy trong học tập phần Sinh học Vi sinh vật – lớp 10-THPT. Thực nghiệm sư phạm để khảo sát khả năng phát triển tư duy logic thông qua việc giảng dạy phần Sinh học Vi sinh vật.
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ ở đầu cấp Tiểu học
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Tổ chức dạy học nêu và giải quyết vấn đề chương Chất khí - Vật lí 10 với sự hỗ trợ của sơ đồ tư duy
Xây dựng thiết bị dùng trong bài học STEM ''Dao động tắt dần, hiện tượng cộng hưởng'' - Vật lí 11
Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần tiến hóa - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh