Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Nữ Tâm An
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận về rối loạn phổ tự kỷ và biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học. Đánh giá thực trạng kỹ năng đọc hiểu của học sinh rối loạn phổ tự kỷ và quá trình dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học. Đề xuất và thực nghiệm hệ thống biện pháp dạy học đọc hiểu nhằm nâng cao kết quả dạy học đọc hiểu cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ ở đầu cấp Tiểu học
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1
Xây dựng bài tập điều hòa cảm giác cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt