Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thu Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát những công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài để tạo dựng những luận thuyết quan trọng về tính khả thi của vấn đề. Xây dựng tiền đề về lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực thẩm mĩ trong giờ dạy học Văn: lí thuyết khái niệm thẩm mĩ, năng lực, năng lực thẩm mĩ, tác phẩm văn học; đặc thù bộ môn, đặc trưng thể loại, những ưu điểm của nội dung dạy học sáng tác của Nguyễn Tuân và “Chữ Người tử tù”. Tìm ra những yêu cầu có tính nguyên tắc và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh khi dạy học “Chữ người tử tù”, nhằm nâng cao tính hiệu quả của giờ học. Tiến hành thiết kế giáo án và thực nghiệm để đánh giá hiệu quả và xác định tính khả thi của các biện pháp phát triển năng lực thẩm mĩ đã đưa ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân