Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Thu Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khảo sát những công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài để tạo dựng những luận thuyết quan trọng về tính khả thi của vấn đề. Xây dựng tiền đề về lí luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực thẩm mĩ trong giờ dạy học Văn: lí thuyết khái niệm thẩm mĩ, năng lực, năng lực thẩm mĩ, tác phẩm văn học; đặc thù bộ môn, đặc trưng thể loại, những ưu điểm của nội dung dạy học sáng tác của Nguyễn Tuân và “Chữ Người tử tù”. Tìm ra những yêu cầu có tính nguyên tắc và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh khi dạy học “Chữ người tử tù”, nhằm nâng cao tính hiệu quả của giờ học. Tiến hành thiết kế giáo án và thực nghiệm để đánh giá hiệu quả và xác định tính khả thi của các biện pháp phát triển năng lực thẩm mĩ đã đưa ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Thu Vân
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:122 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)