Tổ chức dạy học dựa trên vấn đề chương Khúc xạ ánh sáng Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh/ Lương Thị Hảo.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lương Thị Hảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận dạy học dựa trên vấn đề nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. Tiến hành tổ chức dạy học dựa trên vấn đề (Problem Based Learning - PBL) chương “Khúc xạ ánh sáng” Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm và nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lương Thị Hảo
Người đóng góp:Lương Việt Thái
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học dựa trên vấn đề chương Khúc xạ ánh sáng Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh/ Lương Thị Hảo.
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)