Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Khái quát cơ sở lí luận về xây dựng hoạt động phát triển vận động thô cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi. Tìm hiểu thực trạng, xây dựng và thực nghiệm hoạt động phát triển vận động thô cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4 - 5 tuổi
Biện pháp hướng dẫn cha mẹ giáo dục phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 4 tuổi cấy ốc tai điện tử thông qua các hoạt động hàng ngày tại gia đình
Biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon
Sử dụng truyện Ehon Nhật Bản kích thích hứng thú tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Xây dựng hoạt động phát triển ngữ dụng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi học hòa nhập