Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu lý luận về ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ; trò chơi, việc sử dụng trò chơi để phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ. Khái quát thực trạng, đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp tổ chức sử dụng trò chơi để phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Biện pháp giáo dục phát triển kĩ năng diễn đạt trong giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi ở trường Mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 4-5 tuổi có rối loạn phổ tự kỷ ở lớp mẫu giáo hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển kỹ năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi học tập
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy