Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Thanh Đào
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Cơ sở lý luận của việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi ở các lớp học hoà nhập. Thực trạng và một số biện pháp tổ chức hình thức chơi trong nhà trẻ để phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kỹ năng kết bạn cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở các trường mầm non hhòa nhập thông qua hoạt động vui chơi
Một số biện pháp hình thành kỹ năng chơi đóng vai của trẻ 3- 4 tuổi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề nhằm giáo dục lòng nhân ái cho trẻ 3 - 4 tuổi ở trường Mầm non miền núi