Biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Hải Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2024

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về rối loạn phổ tự kỷ, đặc điểm về nhận thức, phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình. Đánh giá thực trạng, đề xuất và thử nghiệm các biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình ở trường mầm non hòa nhập

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Hải Yến
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:159 tr
Năm Xuất Bản:2024