Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Hải Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận về rối loạn phổ tự kỷ, đặc điểm về nhận thức, phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình. Đánh giá thực trạng, đề xuất và thử nghiệm các biện pháp phát triển kỹ năng tự nhận thức bản thân cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua hoạt động tạo hình ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Năng lực cảm xúc xã hội của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội
Phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi thông qua sử dụng truyện tranh minh họa
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi ở lớp học hoà nhập thông qua các hoạt động chơi ở giờ chơi tự do
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ 18 - 24 tháng tuổi thông qua hoạt động đọc truyện E-hon