Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương, Thị Thùy Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lý luận, phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua hoạt động kể chuyện ở trường mầm non
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biện pháp phát triển kỹ năng diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm
Biện pháp tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề nhằm hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi
Giáo dục hành vi cầu khiến cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai chủ đề
Giáo dục kỹ năng hoạt động nhóm cho trẻ 5 - 6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non
Giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở trường Mầm non
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Sử dụng trò chơi đóng vai theo chủ đề phát triển khả năng tưởng tượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Sử dụng truyện tranh giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi