Vận dụng những tình huống dạy học điển hình vào dạy học chương ''Nguyên hàm tích phân'' lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lều Thị Hoài Thi

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận chung về những tình huống dạy học điển hình và thực tiễn dạy học nguyên hàm, tích phân ở lớp 12 THPT. Nghiên cứu việc vận dụng lý thuyết về những tình huống dạy học điển hình và dạy học chương nguyên hàm tích phân; đề xuất một số phương pháp dạy học nội dung này và trình bày một số bài soạn mang tính thực nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lều Thị Hoài Thi
Thông tin nhan đề:Vận dụng những tình huống dạy học điển hình vào dạy học chương ''Nguyên hàm tích phân'' lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)