Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu đặc điểm của phương pháp mô hình hóa vận dụng trong các tình huống dạy học trong chương trình môn Toán trung học phổ thông. Tình hình khai thác “bài toán có nội dung thực tiễn” của học sinh, xây dựng được “hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn” ứng dụng kiến thức Giải tích lớp 12. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và tính hiệu quả của giải pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh trong dạy học Hàm số ở lớp 10 trung học phổ thông
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung xác xuất - thống kê
Tổ chức dạy học vận dụng nguyên hàm - tích phân giải bài toán thực tế thông qua mô hình hóa toán học
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh