Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hậu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về một số phương pháp dạy học tích cực góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THCS. Đánh giá thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trường THCS và việc sử dụng bài tập hóa học trong dạy học. Đề xuất biện pháp sử dụng bài tập hóa học trong dạy học. Thiết kế kế hoạch bài dạy minh hoạ, bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh thông qua các biện pháp đề xuất. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chế tạo và nghiên cứu khả năng giải phóng thuốc từ tổ hợp alginat - lovastatin/chitosan có cấu trúc lõi vỏ
Dạy học nội dung số thực ở lớp 7 theo mô hình Content - Ideas - Activities
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu tính chất của tổ hợp polyme alginat/ chitosan mang thuốc lovastatin chế tạo bằng phương pháp vi nhũ
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn chương Kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ, nhôm - Hóa học 12
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng Tây Bắc trong dạy học phần Hóa học phi kim trung học phổ thông
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải tích lớp 12
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên