Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thị Phú Quí

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở khoa học, lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy năng lực tự chủ và tự học, dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Tiến hành khảo sát, phân tích thực trạng và đề xuất một số nguyên tắc, cách thức tổ chức, các phương pháp dạy học nhằm hình thành, phát triển năng lực tự chủ, tự học qua việc dạy một số bài thuộc chủ đề Soạn thảo văn bản, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo qua việc dạy một số bài thuộc chủ đề Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của máy tính (một số tiếp cận mới trong dạy học phát triển tư duy thuật toán cho HS trung học phổ thông). Thực nghiệm sư phạm: kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của phương án đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Phú Quí
Thông tin nhan đề:Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)