Tổ chức dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lí 11 theo hình thức dạy học kết hợp trên lớp và qua mạng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô Trọng Tuệ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu vị trí, vai trò, yêu cầu của môi trường dạy học trên lớp và trên mạng đối với việc tổ chức hoạt động học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Khảo sát thực tiễn và lựa chọn mức độ áp dụng dạy học kết hợp cho Việt Nam. Trên cơ sở đó thiết kế và thử nghiệm hình thức dạy học kết hợp trong dạy học chương Cảm ứng điện từ.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Ngô Trọng Tuệ
Người đóng góp:Nguyễn Xuân Thành||Nguyễn Anh Thuấn
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lí 11 theo hình thức dạy học kết hợp trên lớp và qua mạng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:167 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)