Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Trọng Tuệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu vị trí, vai trò, yêu cầu của môi trường dạy học trên lớp và trên mạng đối với việc tổ chức hoạt động học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Khảo sát thực tiễn và lựa chọn mức độ áp dụng dạy học kết hợp cho Việt Nam. Trên cơ sở đó thiết kế và thử nghiệm hình thức dạy học kết hợp trong dạy học chương Cảm ứng điện từ.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Dạy học nội dung số thực ở lớp 7 theo mô hình Content - Ideas - Activities
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương 3 - hóa học 9
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học địa lí 12 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình học tập kết hợp vào dạy học Tin học lớp 11 ở trường trung học phổ thông