Gợi động cơ học tập cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 7

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Quỳnh Anh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn về gợi động cơ học tập thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh, chỉ ra sự cần thiết và tính khả thi của việc gợi động cơ học tập thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh thông qua dạy học môn Toán lớp 7, nội dung sách giáo khoa Toán 7 và các tài liệu tham khảo có liên quan. Thực trạng việc dạy và học môn Toán lớp 7 ở trường trung học cơ sở. Xây dựng một số biện pháp nhằm gợi động cơ học tập cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán lớp 7, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Quỳnh Anh
Thông tin nhan đề:Gợi động cơ học tập cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 7
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)