Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Đăng Thị Minh Châu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về giáo dục hòa nhập tiểu học cho trẻ chậm phát triển trí tuệ, tâm lý trẻ chậm phát triển trí tuệ. Khảo sát, đánh giá thực trạng các trường đang gặp phải trong hỗ trợ trẻ chậm phát triển trí tuệ học tập trong quá trình trẻ học hòa nhập. Kiến nghị một số giải pháp hỗ trợ trẻ chậm phát triển trí tuệ học tập tốt hơn
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng