Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng Đắc Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về xây dựng và triển khai hoạt động trải nghiệm ở trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng; tìm hiểu nguyên nhân, phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm ở các trường THCS, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học huyện Bun Nưa, tỉnh Phông Sa Lỳ dựa vào cộng đồng
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Vận dụng phương pháp thuyết trình của Hồ Chí Minh vào giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân Trường Đại học Sư phạm Hà Nội