Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Võ, Mai Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến luận văn: đặc trưng của thể loại truyện ngắn nói chung và truyện ngắn hiện thực 1930-1945 nói riêng; chương trình dạy học hiện hành, những đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 làm căn cứ để xác lập hệ quy chiếu về chuẩn đầu ra đối với học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản. Khảo sát thực tiễn, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu truyện ngắn 1930-1945 cho học sinh lớp 11. Tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành trên địa bàn Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Võ, Mai Linh
Thông tin nhan đề:Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:146 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)