Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh Thị Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu các lí thuyết về đọc hiểu, năng lực đọc hiểu, chuẩn năng lực đọc, mô hình chuyển giao kĩ năng và cách thức tổ chức dạy đọc hiểu theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Nghiên cứu chương trình dạy đọc hiện hành, cập nhật điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn mới để xác lập tiến trình dạy đọc ở tiểu học theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Khảo sát thực tiễn dạy đọc và đánh giá năng lực đọc của học sinh lớp 5 tại một số trường tiểu học vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tổ chức dạy thực nghiệm, thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm phát triển năng lực đọc cho học sinh tiểu học bằng mô hình chuyển giao kĩ năng.
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9