Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các lí thuyết về đọc hiểu, năng lực đọc hiểu, chuẩn năng lực đọc, mô hình chuyển giao kĩ năng và cách thức tổ chức dạy đọc hiểu theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Nghiên cứu chương trình dạy đọc hiện hành, cập nhật điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn mới để xác lập tiến trình dạy đọc ở tiểu học theo mô hình chuyển giao kĩ năng. Khảo sát thực tiễn dạy đọc và đánh giá năng lực đọc của học sinh lớp 5 tại một số trường tiểu học vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tổ chức dạy thực nghiệm, thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá kết quả thực nghiệm phát triển năng lực đọc cho học sinh tiểu học bằng mô hình chuyển giao kĩ năng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trịnh Thị Hương
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hồng Nam
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:157 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)