Mối quan hệ qua lại giữa phương pháp nêu vấn đề với phương pháp nghiên cứu và phương pháp gợi mở trong việc dạy - học tác phẩm văn chương ở phổ thông trung học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Trung Thành

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1997

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Từ việc nhận thức những vấn đề lý luận cơ bản của dạy học nêu vấn đề có trong các công trình có trình trong và ngoài nước và bằng con đường suy luận,tác giả đã xây dựng cơ sở lý luận cho 1 phương pháp dạy học vốn chưa được khẳng định phương pháp dạy học nêu vấn đề,từ đó luận văn chỉ ra những điểm giống nhau và khác nhau cơ bản giữa phương pháp dạy học học nêu vấn đề với các phương pháp khác đồng thời xác lập mối quan hệ giữa chúng,khẳng định khả năng vận dụng mối quan hệ giữa phương pháp nêu vấn đề với phương pháp nghiên cứu và phương pháp gợi mở trong giờ dạy học tác phẩm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Trung Thành
Thông tin nhan đề:Mối quan hệ qua lại giữa phương pháp nêu vấn đề với phương pháp nghiên cứu và phương pháp gợi mở trong việc dạy - học tác phẩm văn chương ở phổ thông trung học
Nhà Xuất Bản:ĐHSP
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:101 tr
Năm Xuất Bản:1997

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)