Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu những cơ sở lí luận về hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7. Khảo sát thực trạng, đề xuất tổ chức các hoạt động xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và kiểm tra hiệu quả những đề xuất mà luận văn đề ra
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện khoa học viễn tưởng ở lớp 7